SỮA RỬA MẶT TRÀ XANH HÀN QUỐC

THUỘC TÍNH SẢN PHẨM

  • Nhãn hiệu: Đang cập nhật.
  • Loại da: Mọi loại da.
  • Dạng sản phẩm: Kem.
  • Xuất xứ: Hàn Quốc.
  • Dung tích: 1.
  • Ngày sản xuất: .
  • Hạn sử dụng: .

CHI TIẾT SẢN PHẨM

SỮA RỬA MẶT TRÀ XANH IF HÀN QUỐC

Dung tích: 150ml

Xuất xứ: Hàn Quốc

Dành cho: Mọi loại da


SỮA RỬA MẶT TRÀ XANH HÀN QUỐC Green Tea Cleasing Foam là sản phẩm sữa rửa mặt chiết xuất hoàn toàn từ lá trà xanh tự nhiên, giàu độ ẩm và các thành phần chống oxi hoá và kaolin giúp làm sạch bụi bẩn và các tạp chất trên da, hút nhờn và ngăn ngừa những dấu hiệu làm lão hoá da.


Hoàn toàn lành tính, với công nghệ chưng cất tiên tiến các tinh chất từ lá trà, thích hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Cho một làn da sáng mịn và khỏe mạnh.

SỮA RỬA MẶT TRÀ XANH HÀN QUỐC Green Tea Cleansing Foam chứa linoleic acid, catechin, vitamin E và các chất khoáng có tác dụng phục hồi độ đàn hồi và sự tươi trẻ cho làn da, polyphenol trong trà xanh như EGCG có tác dụng chống tia cực tím, chống oxi hóa da và các ảnh hưởng xấu từ môi trường như khói, bụi bẩn, kháng khuẩn, hạ nhiệt độ da, hỗ trợ tái tạo tế bào da, kiềm dầu, hạn chế mụn.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

CÁM ƠN KHÁCH HÀNG ĐÃ QUAN TÂM ĐẾN SHOP Siêu Thị Tiện Ích 24h

Quý Khách Mua Hàng Lưu ý:

1. Cước phí vận chuyển:

Giá hiển thị trên sp chỉ là giá trị của sp (chưa bao gồm phí vận chuyển), Quý khách đặt hàng (đặt biệt đối với khách tỉnh) sẽ cộng thêm phí vận chuyểnphí COD nếu khách chọn thanh toán khi nhận hàng, mức phí vận chuyển cao hay thấp phụ thuộc vào nơi đặt hàng của quý khách, ngoài ra sẽ có thời gian bên vận chuyểngiao hàng đến Quý khách, vì vậy Quý khách nên kiểm tra thật kỹ số tiềnthời gian vận chuyển để cân nhắc trước khi đặt hàng.

Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng ghi chú vào đơn hàng khi cần có thêm thông tin như : màu sắc, thời gian Quý khách có thể nhận hàng, ........(màu sắc ghi chú sẽ được ưu tiên nếu hết shop sẽ chọn ngẫu nhiên ).

Khi đặt hàng xong, Quý khách vui lòng nghe máy trong thời gian giao hàng để bên vận chuyển giao hàng liên lạc kịp thời để đưa sản phẩm đến Quý khách.

2. Chế độ bảo hành :

Shop hổ trợ chính sách đổi mới 1 đổi 1 trong 48H đầu tiên nếu sp lỗi do nhà sản xuất. Shop hỗ trợ tiền Ship 1 chiều.

Shop hỗ trợ bảo hành sớm nhất trong thời gian còn bảo hành của sản phẩm. Khách hàng vui lòng ra bưu điện gần nhất gửi hàng về cho Shop.

Quý khách hàng nào mua số lượng > 10sp hoặc có nhu cầu kinh doanh – hợp tác cùng shop vui lòng liên hệ 0906.156.536 để được hổ trợ giá tốt nhất. đến Quý khách.

Comments

Popular posts from this blog

KEM ĐÁNH RĂNG PS trà xanh